บ้านทะเลดาว รีสอร์ท หัวหิน

บ้านทะเลดาว รีสอร์ท หัวหิน : จุดนัดพบของคนรัก ธรรมชาติ บนหาดทราย ขาวสะอาด ริมชายหาด เขาตะเกียบ

ณ ชายหาดเขาตะเกียบที่สวยงามและขาวสะอาดทอดลงเป็นแนวยาว ได้ถูกสร้างเป็น BOTIQUE RESORTความเป็นธรรมชาติซึ่งผู้ออกแบบได้หยิบเอาความ เป็นธรรมชาติรอบด้าน ได้แก่ ต้นไม้ทะเล และท้องฟ้า หลักในการจัดสวนโดยเปิดพื้นที่ส่วนกลางโล่งรับลมและวิวสวยๆของทะเลที่อยู่เบื้องหน้าสำหรับเส้นทางเดินภายในสวนมีขนาดเล็กและคดเคี้ยวดูเป็นธรรมชาติ ส่วนต้นไม้ใหญ่ซึ่งมีอายุมากกว่า 30 ปี ถูกปล่อยให้สูงชะลูดขึ้นไปแผ่กิ่งก้านใบกรองแสงแดดไว้ทำให้เกิดเป็นร่มเงาบางๆ ไปทั่วทั้งบริเวณสวนทางขวามือใกล้ริมทะเลเป็นสระว่ายน้ำทรงเหลี่ยมขนาดกะทัดรัดและอยู่ที่ใกล้ๆก็คือClub House ซึ่งเป็นบ้านโบราณอายุกว่า 90 ปีการตกแต่งเน้นแบบเรียบง่าย เพื่อให้นักท่องเที่ยวมาพักได้ความรู้สึกราวกับอยู่บ้านตน

บ้าน คือ สถานที่มีความรัก ความอบอุ่น ที่มอบให้แก่ครอบครัวของผู้มาพักตากอากาศที่มีบรรยากาศรายล้อมไปด้วยสวนไม้นานาพันธุ์ที่ร่มรื่น พร้อมกับเสียงน้ำตกและน้ำพุจากบ่อบัวที่ให้ความร่มเย็นอย่างมีความสุข

ทะเล คือ หาดทรายสีขาวสะอาด ทอดยาวไปเป็นแนวยาวตลอดริมเขาตะเกียบที่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ กลิ่นอายของความเป็นหัวหินที่มีมีวันลบเลือน

ดาว คือ แสงดาวที่ระยิบระยับไปทั่วท้องฟ้า ประชันแข่งกับแสงดือนในยามค่ำคืนที่แสนสงบเงียบผสมผสานกับแสงสีเขียวอ่อนๆจากเรือไดหมึกบนผืนท้องทะเลยามค่ำคืน เพื่อให้ผู้มาเยือนมีความรู้สึกผ่อนคลาย